Skip to content

Kasten K10 V6

  • by

Kasten by Veeam เปิดตัว Kasten K10 V6 ระบบสำรองข้อมูลและป้องกัน ramsomware สำหรับ Kubernetes

การผสานข้ากับ Veeam Data Platform อย่างไร้รอยต่อ และเครื่องมือ native cloud รวมกับคุณสมบัติใหม่ๆ รวมถึง intelligent policies โดยมีเป้าหมายเพื่อปรับขนาดการปกป้องข้อมูล Kubernetes และขยายการตรวจจับแรนซัมแวร์สําหรับองค์กร

Kasten by Veeam ผู้นําตลาดสําหรับการสํารองข้อมูล Kubernetes และการกู้คืนความเสียหายประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มการปกป้องข้อมูล Kasten K10 V6.0 Kubernetes ใหม่ รุ่นใหม่มีคุณสมบัติที่จะช่วยให้ลูกค้าปรับขนาดการปกป้องข้อมูลแบบคลาวด์เนทีฟได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นปกป้องแอปพลิเคชันและข้อมูลของตนจากการโจมตีของแรนซัมแวร์ได้ดีขึ้นและเพิ่มการเข้าถึงโดยการเพิ่มการผสานรวมแบบคลาวด์เนทีฟใหม่

Kubernetes นั้นเป็นระบบที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้มีประสิทธิภาพการทํางานขององค์กรเพิ่มมากขึ้น ซึ่งช่วยให้องค์กรปรับขนาดระบบอัตโนมัติ (auto-scale) เพื่อจัดการการปรับใช้ขนาดใหญ่มากที่พบในสภาพแวดล้อมที่มีคอนเทนเนอร์ ขณะนี้ Kubernetes ได้รับสถานะที่อยู่ในระดับเครื่องมือแบบมาตรฐานไปแล้ว เนื่องจากสถาปัตยกรรมแบบคลาวด์เนทีฟเป็นกลไกสำคัญในการปรับปรุงแอปพลิเคชันให้ทันสมัยอย่างแพร่หลาย ตอนนี้งบประมาณด้านไอทีถูกใช้อย่างรัดกุมในภาคองค์กร แต่อยากได้ประสิทธิภาพในการทำงานที่มากขึ้น ในขณะเดียวกันปัญหาด้านความปลอดภัยยังคงเป็นประเด็นสําคัญในทุกกลุ่มธุรกิจโดย 85% ของทุกองค์กรประสบกับการโจมตีทางไซเบอร์อย่างน้อยหนึ่งครั้งในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

Kasten K10 V6.0 เชื่อมโยงความต้องการประสิทธิภาพการดําเนินงานที่เพิ่มขึ้นและความยืดหยุ่นทางธุรกิจในสภาพแวดล้อมแบบคลาวด์เนทีฟ โซลูชันนี้นําเสนอความสามารถที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อดําเนินการสํารองข้อมูลและการกู้คืนความเสียหายด้วยนโยบายอัจฉริยะขยายความสามารถในการตรวจจับภัยคุกคามและรักษาอิสระในการเลือกส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโครงสร้างพื้นฐานพื้นฐาน

“องค์กรที่ปรับใช้แอปพลิเคชันแบบคลาวด์เนทีฟในปัจจุบันต้องเผชิญกับความท้าทายหลักสองประการ พวกเขาจําเป็นต้องปกป้องทรัพย์สินที่สําคัญของพวกเขาจากการโจมตีทางไซเบอร์ในขณะที่ปรับขนาดแอปพลิเคชันและโครงสร้างพื้นฐานพื้นฐานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด” Gaurav Rishi รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และพันธมิตรของ Kasten by Veeam กล่าว “Kasten K10 V6.0 แก้ไขปัญหาเหล่านี้โดยแนะนําระบบอัจฉริยะและระบบอัตโนมัติในทุกชั้นของกระบวนการสํารองข้อมูลและการกู้คืนด้วยการผสานรวมระบบนิเวศเชิงลึกรวมถึง Red Hat OpenShift สําหรับการปกป้องข้อมูลระดับองค์กร นอกจากนี้เรายังขจัดแรงเสียดทานออกจากกระบวนการโดยสอดคล้องกับเครื่องมือและกระบวนการที่ลูกค้าใช้อยู่แล้ว”

ความสามารถใหม่ของ Kasten K10 V6.0 รวมถึง:

การป้องกันแรนซัมแวร์ระดับองค์กร:Kasten K10 V6.0 ช่วยให้องค์กรสามารถสร้างกลยุทธ์การป้องกันแรนซัมแวร์เชิงรุกโดยการปรับปรุงความสามารถในการตรวจจับกิจกรรมที่น่าสงสัยให้การสํารองข้อมูลที่ไม่เปลี่ยนรูปและยกระดับความสามารถในการกู้คืนทันที รุ่นใหม่ขยายความสามารถในการตรวจจับภัยคุกคามโดยการบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดลงใน Kubernetes Audit แบบเนทีฟ บันทึกการตรวจสอบของ Kubernetes สามารถวิเคราะห์แบบองค์รวมด้วยโซลูชันการตรวจจับภัยคุกคามอัจฉริยะเพื่อค้นหาและตั้งค่าสถานะรูปแบบของกิจกรรมที่ผิดปกติและน่าสงสัย ความสามารถในการเชื่อมต่อกับ AWS Secrets Manager เพื่อจัดเก็บ/เรียกรหัสผ่านช่วยให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นในการใช้เวิร์กโฟลว์การกู้คืนความเสียหาย (DR) ที่ปลอดภัยและแข็งแกร่งของ K10 เอง นอกจากนี้นโยบายดั้งเดิมของ Kubernetes ของ Kasten K10 ยังสามารถรวมเข้ากับโครงสร้างพื้นฐานเป็นรหัสเพื่อให้ “เกราะป้องกัน” ช่วยให้สามารถลดความเสี่ยงความสอดคล้องในการดําเนินงานและระบบอัตโนมัติ

ความสามารถในการปรับขนาดและการปรับปรุงประสิทธิภาพ:คุณสมบัติการทำ fingerprint ของแอปพลิเคชันใหม่ช่วยให้แอปพลิเคชันสถานะที่ปรับใช้ใหม่สามารถแมปโดยอัตโนมัติกับ blueprint ที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ความสอดคล้องของข้อมูลที่เหมาะสม สิ่งนี้ช่วยลดความเสี่ยงลดความซับซ้อนรักษาความสอดคล้องในการดําเนินงานและบังคับใช้การปฏิบัติตามข้อกําหนดที่ดีขึ้นปูทางไปสู่ขนาด Kasten K10 V6.0 ยังมอบประสบการณ์การแปลงข้อมูลเมตาที่ได้รับการปรับปรุง (ตามปกติเมื่อกู้คืนหรือย้ายแอปพลิเคชันข้ามสภาพแวดล้อม) เวิร์กโฟลว์การกู้คืน VM ที่คล่องตัวสําหรับการจําลองเสมือน Red Hat OpenShift และการจัดการสิทธิ์การใช้งานแบบหลายคลัสเตอร์

การขยายคลาวด์เนทีฟ: Kasten K10 ยังคงเพิ่มการผสานรวมแบบคลาวด์เนทีฟที่ทันสมัยที่สุดซึ่งอํานวยความสะดวกให้กับปริมาณงานและประเภทพื้นที่จัดเก็บข้อมูลใหม่การปรับใช้แบบไฮบริดและความสามารถด้านความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น Kasten K10 V6.0 รองรับ Kubernetes 1.26, Red Hat OpenShift 4.12 และพิมพ์เขียวในตัวใหม่สําหรับ Amazon RDS แล้ว ทําให้สามารถเข้าถึงและทํางานร่วมกันได้กว้างขึ้น แพลตฟอร์มนี้ยังเพิ่มการสนับสนุนระบบคลาวด์แบบไฮบริดเพิ่มเติมบน GCP เป้าหมายการกู้คืนข้ามแพลตฟอร์มสําหรับสภาพแวดล้อม VMware Tanzu และ Cisco Hybrid Cloud CVD ใหม่พร้อม Red Hat OpenShift และ Kasten K10 การเพิ่มตัวเลือกพื้นที่จัดเก็บข้อมูลใหม่สําหรับ NetApp ONTAP S3 และ Dell-EMC ECS S3 ช่วยให้มีอิสระในการเลือกและการทํางานร่วมกันกับเป้าหมายการจัดเก็บข้อมูลมากขึ้น

“ลักษณะที่ซับซ้อนและซับซ้อนมากขึ้นของคลัสเตอร์ Kubernetes ทําให้การปรับใช้บริการใหม่และการรับรองการปกป้องข้อมูลที่เพียงพอสําหรับพวกเขาเป็นงานที่น่ากลัว” Danny Allan, CTO และรองประธานอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของ Veeam กล่าว “ด้วย Kasten K10 V6.0 ที่รวมเข้ากับ Veeam Data Platform ลูกค้าสามารถลดความซับซ้อนในการปรับใช้ Kubernetes ทําให้สภาพแวดล้อมแบบคลาวด์เนทีฟของพวกเขาเข้าถึงศักยภาพสูงสุดได้ ในขณะเดียวกันรุ่นใหม่ยังช่วยให้พวกเขาเพิ่มการปกป้องข้อมูลและความยืดหยุ่นด้านความปลอดภัยเป็นสองเท่าในเวลาที่พวกเขาไม่สามารถประนีประนอมกับปัจจัยใดปัจจัยหนึ่งได้”

Kasten by Veeam ยังคงเป็นผู้นําที่ได้รับการยอมรับในตลาดการสํารองและกู้คืนข้อมูล Kubernetes ซึ่งได้รับการยอมรับจากรางวัลอุตสาหกรรมมากมาย ตัวอย่างล่าสุดคือ GigaOm Radar for Kubernetes Data Protection ฉบับปี 2023 ซึ่ง Kasten by Veeam ได้รับการยกย่องให้เป็นทั้ง Leader และ Outperformer ซึ่งเป็นผู้ขายรายเดียวที่ประสบความสําเร็จในความแตกต่างดังกล่าวเป็นเวลาสามปีติดต่อกันนับตั้งแต่เริ่มรายงาน สิ่งนี้อธิบายถึงโมเมนตัมที่สําคัญและเร่งตัวขึ้น Kasten by Veeam กําลังเพลิดเพลินในตลาดโดยให้ผลตอบแทนใกล้ตัวเลขสามหลักการเติบโตแบบปีต่อปีในปีงบประมาณ 2022

Kasten K10 V6