Skip to content

Time to unleash the Beast of Speed : Asustor Flashstor

  • by

ถึงเวลาปล่อยปีศาจร้ายแห่งความเร็ว ด้วย Asustor Flashstor NAS ที่เร็วแบบติดปีกด้วยการสนับสนุน NVME ถึง 6 (รุ่น FS6706T) และ 12 ตัว (รุ่น FS6712X) ตอกย้ำความทะเยอทะยานของ Asus ในการก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในตลาด NAS ที่ร้อนแรงขึ้นเรื่อย เพราะได้ความนิยมอย่างไม่ตกเลยทีเดียว

สำหรับเรื่องฮาร์ดแวร์นั้นจะเป็น PCIe 3.0 ซึ่งสนับสนุนความเร็ว 3500MB/sec ด้วยราคาที่จับต้องได้ เพียงสองหมื่นกว่ารุ่น 6 slots และ สามหมื่นกว่าในรุ่น 12 slots NVME ทำให้ NAS รุ่นนี้เป็นที่น่าจับตาอย่างยิ่ง

ด้วยหน้าตาของตัวเครื่องอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะได้รับการออกแบบใหม่ เรียกว่าท่านจะเห็น NAS เปลี่ยนไป ซึ่งอาจจะเรียกได้ว่าเหมือน furniture ได้เลยทีเดียว ตัวเล็กบาง มีขนาดเพียงแค่ 7.6 x 12.9 x 1.89 นิ้วเท่านั้น

สำหรับรุ่น 6 slots มีการเชื่อมต่อ 2.5Gb/sec และรุ่น 12 slots จะมี 10Gbps interface card ให้ ส่วนเรื่องการแชร์ไฟล์ทำได้ผ่าน SMB และ iSCSI ซึ่งแน่นอนว่าเพียงพอต่อการใช้งานแล้ว สำหรับการตัดต่อวิดีโอ หรือ สำรองข้อมูล หรือใช้เป็น storage ภายในบ้าน

ทำไมเราต้องแนะนำ เครื่องรุ่นนี้เพราะว่า เราอยากให้ทุกคนนั้นสำรองข้อมูลได้รวดเร็ว เพราะฉะนั้น ท่านสามารถใช้อุปกรณ์ดังกล่าวสำรองข้อมูลได้เลยกับ Veeam เพื่อช่วยเพิ่มความเร็วในการสำรองข้อมูลวันนี้

ติดต่อเราได้เลยวันนี้ไม่ว่าท่านจะสำรองข้อมูล หรือ ต้องการซื้อ Veeam License หรือว่าท่านต้องการบริการติดตั้ง เรียกว่าครบจบในที่เดียว

Asus Flashstor